பரோபகாரம் மற்றும் பயணம்: ஒரு வணிகம் எவ்வாறு திருப்பித் தருகிறது W / FLYTE

இந்த ஆண்டு, எங்கள் இலாப நோக்கற்ற நிறுவனமான FLYTE அதன் ஐந்தாண்டு நிறைவை கொண்டாடுகிறது! குழந்தைகளை உலகைப் பார்க்கவும், பயண ஆர்வத்தைக் கண்டறியவும், அவர்களின் கல்வியின் நடைமுறை பயன்பாடுகளைக் கற்றுக்கொள்ளவும் உதவும் விருப்பத்தைத் தவிர வேறொன்றுமில்லாமல் இதை 2015 கோடையில் தொடங்கினோம்.

கடந்த அரை தசாப்தத்தில், 70 மாணவர்களை உலகெங்கிலும் உள்ள ஐந்து நாடுகளுக்கு அனுப்பியுள்ளோம்!

இந்த மைல்கல்லைப் பற்றி சிந்திப்பது, இந்த இலாப நோக்கற்ற நிறுவனத்தை நான் ஏன் தொடங்கினேன் என்பதைப் பற்றி சிந்திக்க வைக்கிறது.

நாங்கள் எங்கள் ஆறுதல் மண்டலத்தை விட்டு வெளியேறும்போது, ​​உலகின் பல சிக்கல்களை எதிர்கொள்கிறோம்.

உலகம் எவ்வளவு சமத்துவமற்றதாக இருக்க முடியும் என்பது பயணம் நமக்குக் கற்பிக்கும் மிக சக்திவாய்ந்த மற்றும் சவாலான படிப்பினைகளில் ஒன்றாகும் . ஒரு வறிய குழந்தை தெருவில் பிச்சை எடுப்பதைப் பார்ப்பது காலனித்துவம், போர் மற்றும் வறுமையை ஏற்படுத்தும் முறையான ஏற்றத்தாழ்வுகள் ஆகியவற்றைப் பிரதிபலிக்கிறது.

அதேபோல், இறந்த பவளப்பாறைகளைக் காண மட்டுமே நீருக்கடியில் இறங்குவது அல்லது புகை மூடிய நகரங்களில் சுவாசிக்க சிரமப்படுவது காலநிலை மாற்றத்தை இன்னும் உண்மையானதாக ஆக்குகிறது.

ஆயினும் பயணமும் நம்மை நெருக்கமாகக் கொண்டுவருகிறது. இது நம்முடைய பகிரப்பட்ட மனித நேயத்தை நினைவூட்டுகிறது மற்றும் நமது சொந்த வளர்ச்சி மற்றும் வளர்ச்சிக்கு ஒரு தளத்தை வழங்குகிறது .

பயணம் எனக்கு ஒரு பாக்கியத்தைக் காட்டியுள்ளது, ஆனால் உலகை ஒரு சிறந்த இடமாக மாற்ற ஏதாவது செய்ய என் சக்தியையும் காட்டியுள்ளது.

அந்த காரணத்திற்காகவே நான் FLYTE ஐ உருவாக்கினேன்.

பல குழந்தைகளுக்கு அவர்களின் தற்போதைய சூழ்நிலைக்கு அப்பால் பார்க்க உதவும் வாய்ப்புகளுக்கான அணுகல் இல்லை.

இந்த ஃப்ளைட் பயணங்களின் மூலம், எங்கள் உலகம் எவ்வளவு நம்பமுடியாதது என்பதைக் காண மாணவர்களுக்கு வாய்ப்பளிக்க நாங்கள் பணியாற்றி வருகிறோம் – மேலும் அதை சிறப்பாக மாற்றுவதற்கான சக்தி அவர்களுக்கு உள்ளது என்பதை அவர்களுக்கு நினைவூட்டுகிறது. ஒரே மாதிரியான விஷயங்களுக்கு அப்பாற்பட்ட உலகைப் பார்க்கவும், அவர்களின் கல்வியைப் பயன்படுத்தவும், உலகம் சாத்தியங்கள் நிறைந்திருப்பதைக் காணவும் அவர்களுக்கு ஒரு வாய்ப்பாக FLYTE இருக்க வேண்டும் என்று நான் விரும்புகிறேன்!

இன்று, இரண்டு அறிவிப்புகளைப் பகிர்ந்து கொள்வதில் நான் மகிழ்ச்சியடைகிறேன்:

முதலாவதாக, பயணம், பரோபகாரம் மற்றும் அழகு ஆகியவற்றை இணைக்கும் க்ராப்ட்ரீ & ஈவ்லின் நிறுவனத்துடன் ஃப்ளைட் ஒரு புதிய கூட்டாண்மை உள்ளது .

இது 35,000 டாலர் பெரும் நன்கொடை அளிக்கிறது மற்றும் வெளிநாடுகளில் மாணவர்களின் வாழ்க்கை மாறும் பயணத்தின் முழு குழுவிற்கும் நிதியளிக்கிறது! அது எவ்வளவு ஆச்சரியமாக இருக்கிறது?

க்ராப்ட்ரீ & ஈவ்லின் நிறுவனர், சைரஸ் ஹார்வி, உலகத்தை ஆராய்ந்து, அவரது சாகசங்களிலிருந்து பல்வேறு சோப்புகள் மற்றும் வாசனை திரவியங்களுடன் பாஸ்டனுக்கு வீடு திரும்பினார். அந்த தயாரிப்புகளுடன், அவர் க்ராப்ட்ரீ & ஈவ்லின் நிறுவனத்தை நிறுவினார்.

அவர் சோப்புகளை மட்டும் விற்கவில்லை. அவர் கதைகளை விற்றுக்கொண்டிருந்தார். சைரஸ் மக்களுடன் இணைவதை விரும்பினார். அவர் அந்த இணைப்புகளைச் சுற்றி ஒரு வணிகத்தை உருவாக்கினார், இதனால் அவர் பயணம் மற்றும் கண்டுபிடிப்பு மீதான தனது ஆர்வத்தை வீட்டிற்கு திரும்பி வருபவர்களுடன் பகிர்ந்து கொள்ள முடியும்.

நிறுவனத்தின் புதிய முயற்சிகள் மற்றும் திட்டங்களின் ஒரு பகுதியாக, இது மாணவர்களுக்கு ஆதரவளிக்கிறது, மேலும் சைரஸுக்கும் கிடைத்த வாய்ப்புகளை அவர்களுக்கு அளிக்கிறது.

க்ராப்ட்ரீ & ஈவ்லின் தலைமை பிராண்ட் அதிகாரியான ஆஷ்லே ச za சாவை நேர்காணல் செய்ய எனக்கு வாய்ப்பு கிடைத்தது, மேலும் சைரஸின் கதை, நிறுவனத்தின் பரிணாமம் மற்றும் ஃப்ளைட் ஏன் அதன் இலாப நோக்கற்ற பங்காளியாக தேர்வு செய்யப்பட்டார் என்பது பற்றி மேலும் பகிர்ந்து கொண்டார்.

நாடோடி மாட்: க்ராப்ட்ரீ & ஈவ்லின் பற்றிய எனது முந்தைய நினைவு குளியல் உப்புகளை விற்ற ஒரு செங்கல் மற்றும் மோட்டார் கடை. பல ஆண்டுகளாக நிறுவனம் எவ்வாறு உருவாகியுள்ளது, உங்கள் சமீபத்திய மறுபெயரிடலின் பின்னணியில் உள்ள கதை என்ன?

ஆஷ்லே : எங்கள் நிறுவனர் சைரஸ் ஒரு கலாச்சார ஜங்கி. நாங்கள் க்ராப்ட்ரீ & ஈவ்லின் என்பதற்கு முன்பு, அவர் தி சோப் பாக்ஸை நிறுவினார், அங்கு அவர் ஐரோப்பா முழுவதும் தனது பயணங்களில் எடுத்த கைவினைஞர் சோப்புகளைக் காண்பித்தார்.

க்ராப்ட்ரீ & ஈவ்லின் ஒரு கனமான பிரிட்டிஷ் உத்வேகத்துடன் மற்றும் தனிப்பட்ட பராமரிப்புக்கு கூடுதலாக பல வாழ்க்கை முறை தயாரிப்புகளை உள்ளடக்கிய ஒரு மாறுபட்ட போர்ட்ஃபோலியோவுடன் நிறுவப்பட்டது. சி & இ இன் பாரம்பரிய பிரிட்டிஷ் குணங்கள் இனி இளைய நுகர்வோருடன் எதிரொலிக்காது என்பதை மறுபெயரிடுவதற்கு முன்பு எங்கள் ஆழ்ந்த நுகர்வோர் ஆராய்ச்சி மூலம் கண்டுபிடித்தோம். எனவே, சை முதலில் வணிகத்தை உருவாக்கிய அடிப்படை மதிப்புகளுக்கு நாங்கள் சென்றோம்: ஆய்வு, காலம் மற்றும் கதை சொல்லல்.

வரலாற்று சி & இ: ஈவ்லின் ரோஸ், க்ராப்ட்ரீ மற்றும் தோட்டக்காரர்களுக்கு மரியாதை செலுத்துவதற்காக நாங்கள் எங்கள் முக்கிய வரம்புகளை வைத்திருந்தோம், ஆனால் எங்களது உண்மையான நோக்கம் எங்கள் ஆய்வு வரம்புகள், காப்ஸ்யூல் வாழ்க்கை முறை சேகரிப்புகள் மூலம் எங்கள் ஆய்வுக் குழு உள்ளூர் மக்களுடன் உண்மையாக ஆராயும் இடங்களால் ஈர்க்கப்படுகிறது. [குறிப்பு: நாடோடி மாட் வாசகர்கள் புதுப்பித்தலில் FLYTE10 குறியீட்டைப் பயன்படுத்தி முதல் ஆர்டரில் 10% தள்ளுபடி செய்கிறார்கள்!]

 

சைரஸின் மரபு மற்றும் பயணம் நிறுவனத்தின் நோக்கம் மற்றும் மதிப்புகளை எவ்வாறு வடிவமைத்துள்ளது?

கேம்பிரிட்ஜில் உள்ள பிராட்டில் தியேட்டரில் அவர் இறக்குமதி செய்த மற்றும் காண்பித்த படங்களின் மூலமாகவோ அல்லது அவர் விற்ற தயாரிப்புகளின் மூலமாகவோ கலாச்சாரங்களை இணைப்பதில் சை ஒரு விசுவாசி. எங்கள் ஆர்வம் ஒன்றே: எங்கள் பயணங்களிலிருந்து கதைகள் மற்றும் தயாரிப்புகள் மூலம் எங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கான இணைப்புகளை உருவாக்குதல். எங்கள் சமூகத்திற்கு அவர்கள் இல்லாத அனுபவத்தை வழங்க விரும்புகிறோம்.

முழு ஃப்ளைட் பயணத்திற்கும் நீங்கள் நிதியளித்ததற்கு நாங்கள் மிகவும் நன்றியுள்ளவர்களாக இருக்கிறோம்! உங்கள் இலாப நோக்கற்ற கூட்டாளராக FLYTE ஐ தேர்வு செய்ய உங்களைத் தூண்டியது எது? மாணவர்கள் உலகைப் பார்ப்பது முக்கியம் என்று நீங்கள் ஏன் நினைக்கிறீர்கள்?

இந்த மறுபெயரிடலின் குறிக்கோள் ஒரு பாரம்பரிய பிராண்டை புதிய மற்றும் நவீன வழியில் புதுப்பிப்பது மட்டுமல்லாமல், எங்கள் தளத்தை நன்மைக்காகப் பயன்படுத்துவதும் ஆகும். நாங்கள் தொடங்கும் ஒவ்வொரு ஆய்வு சேகரிப்பிற்கும், வருமானத்தில் ஒரு பகுதியை நாம் ஆராய்ந்த இடத்திலுள்ள ஒரு தொண்டு நிறுவனத்திற்கு நேரடியாக நன்கொடையாக வழங்குவோம், ஒரு குறிப்பிட்ட தேவைக்காக, எங்கள் பயணங்களில் நாம் இணைக்கும் நபர்கள் முக்கியமானவர்கள் எனக் குறிப்பிடுகின்றனர்.

எங்கள் சேகரிப்பு-குறிப்பிட்ட கொடுப்பனவு திட்டத்திற்கு கூடுதலாக, பிற கலாச்சாரங்களின் பயணத்தையும் புரிதலையும் ஊக்குவிக்க நாங்கள் மேலும் செய்ய விரும்பினோம். FLYTE எங்களுக்கு ஒரு சரியான பங்காளியாக இருந்தது. யுனைடெட் ஸ்டேட்ஸில் உள்ள இளைஞர்களை மற்ற வாழ்க்கை முறைகள், பிற சிந்தனை வழிகள் ஆகியவற்றிற்கு பயணிக்க வழிவகைகள் இல்லாதிருந்ததை அம்பலப்படுத்துவது அதன் நோக்கம், நாம் எவ்வாறு தடைகளை உடைத்து மேலும் ஒருங்கிணைந்த உலகமாக மாறுகிறோம் என்பதுதான்.

தனிப்பட்ட முறையில், பயணத்தின் முக்கியத்துவத்தை எனக்குக் கற்பித்த பெற்றோர்களைக் கொண்டிருப்பது எனக்குப் பாக்கியம். சிறு வயதிலேயே கலாச்சார அனுபவங்கள் மூலம் என்னைப் பயிற்றுவிக்கும்படி அவர்கள் என்னை வற்புறுத்தினர். இது எனக்கு மேலும் புரிந்துகொள்ளவும், அதிக அக்கறையுடனும், அதிக சகிப்புத்தன்மையுடனும் இருக்கக் கற்றுக் கொடுத்தது, இன்று நான் யார் என்பதை அது ஆழமாக பாதித்தது. பயணத்திற்கு ஒரு சுழற்சியை உடைக்கும் திறன், சிந்தனை வழியை மாற்றுவது மற்றும் உங்களையும் மற்றவர்களையும் நம்புவதற்கு உங்களைத் தூண்டுகிறது – எங்கள் கூட்டாண்மை மூலம் குழந்தைகளுக்கு அனுபவிக்க உதவுவதில் நான் மகிழ்ச்சியடைகிறேன்.

உங்கள் நிறுவனத்தின் முழக்கம் “பிறப்பு ஆர்வம், வளர்ந்த காட்டு.” இது உங்கள் தயாரிப்புகள் மற்றும் கண்ணோட்டத்தில் எவ்வாறு மொழிபெயர்க்கப்பட்டுள்ளது?

உயர்ந்த கோல்கள் மற்றும் நம்பமுடியாத வணிக உணர்வுடன் மிகவும் ஆர்வமுள்ள மனிதராகப் பிறந்த சைவுக்கும், இப்போது தனது அசல் நெறிமுறைகளை எடுத்து, அளவை உயர்த்திய சி, இ வாடிக்கையாளர்களுக்கு ஒரு கலாச்சார அனுபவத்தை உருவாக்கி, எங்கள் முழக்கம் அஞ்சலி செலுத்துகிறது.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *